0

Cử nhân Nghệ thuật (danh dự) về Marketing tại Học viện Marketing Singapore

Cử nhân Nghệ thuật (danh dự) về Marketing tại Học viện Marketing Singapore

Trường Học viện Marketing Singapore (MIS):

Học viện Marketing Singapore (MIS) được thành lập từ năm 1973 là tổ chức phi lợi nhuận về chuyên ngành Marketing tại Singapore. Đây là tổ chức Quốc gia của Singapore về Sales và Marketing. Hệ thống bằng cấp của MIS được công nhận rộng rãi, đặc biệt là trong lĩnh vực Kinh doanh, Sales và Marketing.

Trường liên kết:  Đại học Tây Anh ( University of the West of England)

Trường Đại học Tây Anh  (UWE) là một trong những trường đại học lớn nhất được ưu thích nhất tại Anh, có trên 30,000 sinh viên đang theo học. Trường được thành lập từ năm 1595 , là trường kinh doanh lớn nhất nước Anh. Trong những năm qua, trường đại học UWE tiếp tục hoàn thiện dưới sự phát triển của nền kinh tế thế giới, thỏa mãn nhu cầu học tập của sinh viên và nhu cầu kỹ năng của chuyên ngành.

  • Xếp hạng 54 theo Guardian University Guide 2013;
  • Xếp hạng 58 theo Complete University Guide 2013;
  • Xếp hạng 62 theo Times Good University Guide 2013

Toàn cảnh Singapore

 

Khóa học Cử nhân nghệ thuật (danh dự) về Marketing:

Marketing là một trong những vấn đề quan trọng và năng động nhất của tất cả các ngành kinh doanh. Nó tập trung vào sự hiểu biết về nhu cầu khách hàng và sự hài lòng của khách hàng một cách hiệu quả và giúp doanh nghiệp thành công hơn trong lĩnh vực marketing.

Chương trình này cho phép sinh viên đạt được kỹ năng marketing phù hợp và kiến thức kinh doanh vì thế họ có thể đóng góp 1 phần và phát triển một loạt vai trò của tổ chức và có được một cơ sở cho việc học tập.

Chương trình  này nhằm giúp các bạn sinh viên:

  • Tổ chức nghiên cứu, quản lý  và môi trường thay đổi bên ngoài nơi họ làm việc
  • Thu được chiến lược marketing phù hợp và kiến thức liên quan đến marketing
  • Chuẩn bị cho nghề nghiệp với vai trò kinh doanh và quản lý, đặc biệt liên quan đến marketing.
  • Kinh nghiệm và phản ánh về làm việc trong một tổ chức.
  • Đóng góp cho xã hội nói chung bằng cách tăng cường kỹ năng học tập và phát triển mỗi cá nhân.

Với thời gian học 12 tháng, chương trình học sẽ gồm 5 môn học:

  • Trực tiếp và marketing kỹ thuật số
  • Doanh nghiệp và dịch vụ tiếp thị
  • Quản trị chiến lược
  • Quản trị Marketing quốc tế
  • Dự án kinh doanh

Chương trình này sẽ bao gồm việc thông qua một sự kết hợp giữa các môn học, bài tập, các dự án, thuyết trình và các kỳ thi, kiểm tra. Đánh giá tổng kết cho mỗi môn có thể dựa trên sự phân công cá nhân, dự án nhóm và kiểm tra bài viết cuối kỳ.

Bài hướng dẫn có thể đa dạng nhiều hình thức tùy thuộc vào các môn học và có sự tham gia lớp học, cuộc tranh luận, nghiên cứu trường hợp, các bài tiểu luận phản ánh, nhật ký học tập, báo cáo quản lý, tự đánh giá và thuyết trình.

Sau khi hoàn thành chương trình này, sinh viên sẽ được nhận bằng Cử nhân Marketing do đại học Tây Anh cấp bằng.

Thời gian học: 12 tháng

Khai giảng: 20/01, 05/05, 22/09

Học phí: 18,000 SGD

Phụ phí:

  • Phí đăng ký: 300 SGD
  • Phí quản lý: 600 SGD

Các phí trên chưa bao gồm 7% thuế dịch vụ.

Học viên đã hoàn thành một trong các chương trình sau:

  • Cao đẳng về Sales và quản lý Marketing tại MIS;
  • Cao đẳng về quản trị kinh doanh;
  • Cao đẳng nâng cao về Quản trị Marketing;
  • Cao đẳng bách khoa tại Singapore;
  • Cao đẳng nâng cao tại trường tư thục có Edutrust 4 năm tại Singapore;
  • Cao đẳng tại Việt Nam chuyên ngành liên quan đến kinh doanh;
  • Chương trình NITEC với 3 năm kinh nghiệm;
  • Chương trình Edexecel BTEC HND trong lĩnh vực liên quan

Yêu cầu tiếng anh:

  • IELTS 6.0 hoặc tốt nghiệp khóa tiếng anh Level 4 tại MIS hoặc
  • Chương trình GCE  O’level với điểm tối thiểu là C

 

276X603-SINGAPORE