Khóa thạc sĩ quản trị Marketing quốc tế tại Học viện Marketing Singapore (Đại học Buckingham – Anh quốc cấp bằng)
[tabs type=”horizontal”] [tabs_head] [tab_title]Tổng Quan[/tab_title] [tab_title]Chương trình học[/tab_title] [tab_title]Thời gian[/tab_title] [tab_title]Học phí[/tab_title] [tab_title]Yêu cầu[/tab_title][/tabs_head] [tab]
Giới thiệu trường
Học viện Marketing Singapore
Học viện Marketing Singapore (MIS) được thành lập từ năm 1973 là tổ chức phi lợi nhuận về chuyên ngành Marketing tại Singapore. Đây là tổ chức Quốc gia của Singapore về Sales và Marketing. Hệ thống bằng cấp của MIS được công nhận rộng rãi, đặc biệt là trong lĩnh vực Kinh doanh, Sales và Marketing
MIS đã liên tục nhận được các giải thưởng cao quý về chất lượng giáo dục và đào tạo:
- Tổ chức đầu tiên của Châu Á Thái Bình Dương đạt được chứng nhận ISO 9000 vào năm 1996.
- Là tổ chức quốc gia đầu tiên cùng với NUS EXTENSION đào tạo chương trình Professional Diploma in Asia Pacific Marketing vào năm 1997.
- Đào tạo hơn 50,000 nhà maketing cho Singapore.
- Vào năm 2010, Học viện Marketing Singapore vinh dự đạt được chứng nhận EDUTRUST 4 năm.
- Tháng 8/2011 là trường đầu tiên và duy nhất đạt được chứng nhận 4 năm của HỘI ĐỒNG BỔ NHIỆM CHẤT LƯỢNG GIÁO DỤC ANH (BAC) trong khu vực Đông Nam và Đông Bắc Á.
Là tổ chức phi lợi nhuận, nên MIS ngay từ đầu đã hỗ trợ tài chính cho sinh viên, mức học phí tại MIS chỉ khoảng 2/3 so với mức học phí của các trường tư thục khác.
Đại học Buckingham – Anh quốc
Trường Đại học Buckingham được xếp hàng đầu về sự hài lòng của sinh viên. Đây là trường tư thục duy nhất có bằng cấp được công nhận tại Anh, là trường được Nữ hoàng Anh cấp chứng nhận của Hoàng Gia năm 1983, có chất lượng đào tạo tương đương Trường Đại học Quốc gia ở Anh.
Trường được Tổ chức Giáo dục nâng cao của Chính phủ và Hội đồng Quỹ Anh quốc (Hefce) bầu chọn là số 1 năm 2006 – 2007 bởi Uỷ ban Điều tra Sinh viên quốc gia.
Trường nêu cao mục tiêu về phát triển và hoàn thiện sinh viên. Hiện nay Trường được xếp đầu bảng về mục tiêu lấy sinh viên làm trung tâm.
Giới thiệu khóa học marketing quốc tế
1. Giới thiệu chung
Khóa học thạc sĩ quản trị marketing quốc tế tạo điều kiện cho sinh viên có cơ hội làm việc tại các vị trí quản trị marketing trong các doanh nghiệp sau khi ra trường hoặc phát triển những kỹ năng quản trị quốc tế.
Khóa học cung cấp kiến thức, kỹ năng chuyên sâu cần thiết để đạt được thành công trong lĩnh vực kinh doanh quốc tế.
2. Mục tiêu khóa học
Mục tiêu khóa học là để nghiên cứu, đánh giá, thực hành phương pháp“ thử nghiệm và kiểm tra” và những khái niệm mới nhất về marketing quốc tế
Sinh viên được nắm bắt, hiểu về môi trường marketing quốc tế và công cụ cần thiết để kinh doanh thành công trong một môi trường yếu tố cạnh tranh ngày càng khốc liệt.
[/tab] [tab]
Khóa học kéo dài 12 tháng, với 9 môn học và một bài nghiên cứu.
Môn học
- Chiến lược marketing quốc tế
- Môi trường quốc tế
- Nghiên cứu thị trường quốc tế
- Ảnh hưởng của văn hóa đến marketing quốc tế
- Tài chính quốc tế, giá cả và tiêu dùng
[/tab] [tab]
- Khóa học kéo dài 12 tháng, với 9 môn học và một bài nghiên cứu.
- Thời gian học: toàn thời gian, học 4 đến 6 buổi trong tuần.
- Khai giảng: 22/07/2013
[/tab] [tab]
- Phí đăng kí: 300 SGD
- Phí quản lý: 600 SGD
- Học phí: 22.000 SGD
(Chi phí chưa bao gồm thuế)
[/tab][tab]
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành kinh tế hoặc marketing
- IELTS 6.5, TOEFL 590, hoặc hoàn thành khóa học tiếng anh tại MIS
[/tab][/tabs]